content

มิดวินเทอร์ ขอขอบคุณ MICHELIN Guide ที่เลือกให้ร้านมิดวินเทอร์ เขาใหญ่เป็นหนึ่งในร้านอาหารแนะนำประจำปี 2024 และเป็นปีที่สองติดต่อกัน (2023 - 2024) พร้อมคำชมในเรื่องสถาปัตยกรรม บรรยากาศ รวมทั้งอาหารที่ถูกเสิร์ฟภายใต้แนวคิด Farm-to-Table ของเรา

กว่า 10 ปีที่ผ่านมากับบทบาทของ เชฟหนอ ในฐานะหัวหน้าเชฟใหญ่ผู้นำทีมครัวมิดวินเทอร์ เบื้องหลังคนสำคัญที่ต้องยกให้เป็นหนึ่งใน #midwinterpeople ผู้ควบคุมและขับเคลื่อนความสุขผ่านอาหารทุกจานด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างประสบการณ์ variety taste of happiness จนทำให้มิดวินเทอร์ เขาใหญ่กลายเป็นจุดหมายของโมเม้นท์มื้ออร่อยสำหรับลูกค้าทุกคนด้วยมาตรฐานพรีเมี่ยมตลอดมาและแน่นอนว่าจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

รางวัล Michelin Guide 2023 - 2024 ทำให้มิดวินเทอร์ มีโอกาสได้ต้อนรับและเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าคนพิเศษเพิ่มขึ้นกับความประทับใจที่เชื่อว่าจะ happening ได้ตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งท่ามกลางศิลปะและสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ฟังเพลงโปรดระดับ legend จาก live band music และ enjoy โมเม้นท์ของมื้ออาหารที่ไม่ว่าจะจานหลักหรือของหวานก็เทสพรีเมี่ยมเหมือนอย่างที่เชฟและทีมมิดวินเทอร์การันตี

อากาศชิลๆ แบบนี้ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่เหมาะกับการแฮงค์เอาท์แบบแฮปปี้พร้อมกับคนโปรดได้ดีที่สุด เพราะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านของฤดูกาลที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความสดชื่นของเขาใหญ่ สีของต้นไม้ดอกไม้และธรรมชาติ enjoy ไปกับ mood ของฤดูกาลที่ทำให้คุณได้ปล่อยใจใช้เวลาไปกับบรรยากาศของ golden hours ใหม่ๆ ที่ต่างไปจากฤดูก่อนๆ ที่ผ่านมา.

ความท้าทายของผมคือการบริหารจัดการทีมและความพร้อมของครัวเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้ากว่า 4,000 จานต่อวันจะได้ทานอาหารที่อร่อย ปลอดภัย และมีความสุขในทุกมื้อและทุกครั้งที่ได้มามิดวินเทอร์ เขาใหญ่

ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมาในฐานะแลนด์มาร์คความสุขสำหรับทุกโมเม้นท์ของคุณที่เขาใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว เพื่อนเก่าคนสนิท หรือนัดออกเดทครั้งแรก ก็ขอให้มั่นใจว่าทุกโซนที่นั่งกว่า 1,200 ที่จะได้รับบริการจาก #ทีมมิดวินเทอร์ อย่างทั่วถึงด้วยมาตรฐานที่ดีที่สุดในฐานะคนพิเศษของเราอย่างที่เคยเป็นมา พร้อมหลากหลายเมนูอร่อยพรีเมี่ยมอย่างที่ #MICHELINGUIDE ยกให้เราเป็นร้านแนะนำ 2 ปีซ้อนอย่างแน่นอน

นอกจากจะเป็น food destination ของทริปเขาใหญ่แล้ว มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ยังเป็นหนึ่งในโลเคชั่นสำคัญ photo trip จากทั้งช่างภาพมือสมัครเล่นและมืออาชีพด้วย เพราะ pantone ของงานสถาปัตยกรรมและ landscape ที่ลงตัวเข้ากันจากสีเขียวของสนามหญ้า ต้นไม้ และความธรรมชาติที่รายล้อมตัดกับสีน้ำตาลหลายเฉดของงานไม้จากโครงสร้างและงานตกแต่งผิวสัมผัสต่างๆ พร้อมเติมความคลาสสิคด้วยสีทองที่เมื่อมองผ่าน view finder แล้วกลายเป็น best shot ที่ให้ mood ใหม่ๆ ได้ไม่ซ้ำในแต่ละฤดูกาล

ทริปวันพักผ่อนทั้งทีก็ต้องมีอะไรที่พิเศษหน่อย แต่ความพิเศษแบบไหนที่คุณกำลังมองหา ใช่บรรยากาศที่นั่งได้ยาวๆ ใช้เวลาพูดคุยกับคนพิเศษ หรือมุมโพสใหม่ๆ ที่โพสแล้วดูพิเศษกว่าใครแบบที่ยังไม่มีที่ไหนเหมือน หรือจะเป็นเครื่องดื่มเทสดีสักแก้วสำหรับโมเม้นท์ดินเนอร์มื้อพิเศษพร้อมรูปคู่ที่ดูพิเศษกว่าทุกครั้งแบบนั้นหรือเปล่า ถ้าทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่คุณเองก็กำลังมองหา มิดวินเทอร์ เขาใหญ่พร้อมต้อนรับคุณในฐานะคนพิเศษสำหรับทุก variety taste of happiness ที่ #ทีมมิดวินเทอร์ สัญญาว่าจะพิเศษกว่าทุกวันแน่นอน.

พักร้อนแบบไม่พักความอร่อย...ไปกับช่วงเวลาพิเศษกับคนโปรดได้แบบส่วนตัว ด้วยบริการ Midwinter Food Delivery ที่พร้อมส่งอาหารถึงบ้านให้คุณอร่อยเต็มที่กับทุกเมนูโปรดแบบปรุงสุกพร้อมทาน รวมทั้งของหวาน เบเกอรี่ หรือจะสั่งเครื่องดื่มสำหรับทุกปาร์ตี้ส่วนตัวที่รับรองว่าครบรส variety taste of happiness อร่อยถูกปากเหมือนทานที่ร้านจากมิดวินเทอร์ เขาใหญ่

เชื่อว่าคุณเองก็คงชื่นชอบความรู้สึกของซัมเมอร์ที่ทำให้คุณได้มีโอกาสใช้เวลาในช่วงวันหยุดพิเศษร่วมกับคนโปรดได้นานมากขึ้น ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ variety taste of happiness ที่ถูกธรรมชาติโอบล้อมไว้ทั้ง 360 องศานั้นเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลทั้งสีสันของดอกไม้ ทิวเขาที่เปลี่ยนสี ที่ทำให้คุณเองได้ mood ใหม่ๆ สำหรับ holidays และ vacation แต่มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ไม่เคยเปลี่ยนไม่ว่าฤดูกาลใดก็ตามคือเรื่องราวและประสบการณ์ที่ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็จะยังเป็นที่สุดของความประทับใจเสมอสำหรับคุณ

มิดวินเทอร์เชื่อว่าคุณยังคงประทับใจกับเรื่องราวของ Midwinters People คนสำคัญ พี่หมู สุวรรณ นันทะสาร ผู้อยู่เบื้องหลังทุกรายละเอียดความเรียบร้อยของมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ในฐานะพ่อบ้านที่ทำให้สถาปัตยกรรมและ interior design นั้นสวยงามและ timeless อยู่เสมอ เป็น variety taste of happiness ที่ทำให้คุณตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมา

ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ไม่ว่ามื้อความสุขของคุณนั้นจะมากจนล้นสักแค่ไหนเราก็พร้อมเสิร์ฟทุกโมเม้นท์มื้ออร่อยเสมอด้วยที่นั่งโซนด้านใน Dining Hall ห้องรับรองส่วนตัวที่มองเห็นวิวผ่านกระจกได้รอบด้าน และที่นั่งโซนพิเศษด้านนอกที่โอบล้อมคุณไว้ด้วยภูเขา scenic panorama view เกือบ 360 องศาของเขาใหญ่ที่พร้อมต้อนรับคุณมากกว่า 1,200 ที่นั่งในทุกๆ วัน เพื่อให้ทุก variety taste of happiness ในวันหยุดพิเศษ ในวันสำคัญ หรือแม้แต่วันธรรมดาที่รับรองว่าจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป

ตลอด 10 ปีของการเป็นพ่อบ้านที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ผมคิดเสมอว่าที่นี่คือบ้านของผม ผมจึงเต็มที่กับทุกรายละเอียดที่ต้องสะอาด เรียบร้อยเหมือนใหม่ทุกวัน เพราะผมอยากให้ลูกค้ามีความสุขเวลาที่มาที่นี่

สำหรับมื้อค่ำที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ #ทีมมิดวินเทอร์ ตั้งใจให้ทุกองค์ประกอบที่นี่เป็นประสบการ์มื้อค่ำที่แตกต่างมากกว่าครั้งไหนๆ ของคุณ เริ่มจากเปลี่ยนจานโปรดให้กลายเป็นเรื่องราวเมนูถูกใจที่แชร์กันได้บนโต๊ะอาหาร เปลี่ยนดนตรีสดเป็นเพลย์ลิสเพลงโดนใจให้คุณร้องตามพร้อมกันไปเรื่อยๆ เปลี่ยน food shot เป็นโมเมนท์ group selfie กับมุมสวยคู่กับสถาปัตยกรรม แสงสี และธรรมชาติรอบตัว เปลี่ยนวีดีโอสตอรี่เดิมๆ ให้เป็น variety taste of happiness และ 3D Mapping ที่มีแค่ที่นี่เท่านั้น

มิดวินเทอร์ เขาใหญ่เป็น iconic landmark จุดหมายการเดินทางสู่เขาใหญ่กับความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมและอินทีเรียดีไซน์ที่ยัง stay classy ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมากว่าทศวรรษแล้ว หนึ่งในห้องรับรองที่ถูกรีเควสมากที่สุดจากลูกค้าคนพิเศษอย่าง ห้องไวน์ คือหนึ่งในห้องรับรองที่สะท้อนถึงการเลือกใช้สัจจะวัสดุทั้งงานไม้ เหล็ก และองค์ประกอบของตกแต่งที่นำเข้าจากต่างประเทศไว้ได้อย่างลงตัว กลายเป็นหนึ่งใน reservation room ที่มอบ variety taste of happiness สำหรับมื้อพิเศษที่จับคู่พร้อมกับไวน์แบรนด์โปรดได้อย่างดีในวันพิเศษของคุณ

Coffee is a language in itself หนึ่งในคำพูดอันโด่งดังของศิลปินระดับโลก Jackie Chan ที่เชื่อว่ากาแฟเป็นหนึ่งในภาษาที่ทำให้ไม่ว่าจะเพื่อนเก่า หรือเพื่อนใหม่ได้ใช้เวลาเพื่อสื่อสารกัน ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เรามีสายพันธุ์กาแฟสำหรับหลากหลายเมนูแก้วโปรดของคุณ พร้อมเครื่องชงกาแฟแบรนด์ดัง La Marzocco เทคโนโลยีชั้นสูงสำหรับคอกาแฟที่พร้อมเสิร์ฟแก้วโปรดในที่นั่งมุมโปรดของคุณและคนพิเศษเพื่อเชื่อมทุกภาษาสำหรับ Long conversation ในช่วงบ่ายกับโมเม้นท์ afternoon cafe ที่สวยที่สุดของเขาใหญ่

มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ กว่า 10 ปีบนพื้นที่ขนาด 80 ไร่ที่สวยที่สุดจุดหนึ่งของเขาใหญ่ที่มีมุมมองธรรมชาติได้ 270 องศา พร้อมแนวคิดการเสิร์ฟแบบ Farm to Table ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบจากโรงเรือนที่ปลูกขึ้นเอง พร้อมการจัดการ Zero Food Waste ด้วยการนำเศษขยะอาหารเข้าสู่กระบวนการแปรรูปเป็นปุ๋ยในการบำรุงวัตถุดิบภายในโรงเรือน Midwinter Farm เพื่อเป็นประโยชน์แบบยั่งยืนในหลายด้าน

ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เราทุ่มทั้งใจเพื่อมอบบริการที่จะทำให้คุณและคนพิเศษได้ใช้เวลาร่วมกันสำหรับทุกสตอรี่ความสุขใหม่ๆ ในทุกครั้งที่เราได้ต้อนรับตั้งแต่นาทีแรกที่เริ่มต้นจนถึงตอนจบที่คุณพกรอยยิ้มเต็มแก้มกลับบ้านไป

มีลูกค้าประจำของมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ บอกกับเราตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมาว่า รู้สึกแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมทุกครั้งที่กลับมาทานอาหารที่นี่ก็ยังรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นครั้งแรกที่เคยตกหลุมรักเสมอ

มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เรามอบความสุขผ่านมื้ออาหารมายาวนานนับทศวรรษ เริ่มต้นจาก 850 ที่นั่งพัฒนาต่อเนื่องจนกลายเป็นมากกว่า 1,200 ที่นั่งในวันนี้ ตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมากับความท้าทายที่ไม่ใช่แค่การรักษาประสบการณ์และบรรยากาศของมื้ออาหารเพื่อให้ถูกใจคุณมากที่สุด แต่หัวใจสำคัญคือการควบคุมรสชาติอาหารที่ต้องรักษามาตรฐานความอร่อยพรีเมี่ยม คัดเลือกวัตถุดิบที่ดี รวมถึงความสะอาดปลอดภัยจนกลายเป็นจานโปรดที่คุณต้องออเดอร์ทุกครั้งที่ได้กลับมา

ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ด้วยภาพโมเม้นท์วันสำคัญของคู่รักคนพิเศษของมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ที่ถึงแม้ว่างานวิวาห์จะผ่านไปแล้ว แต่ก็ยังเต็มไปด้วยความความประทับใจ สวยงาม และยิ่งใหญ่ เป็นเมมโมรี่ที่สะท้อนความรักในวันสำคัญของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

คุณคิดเหมือนกันไหมว่า โมเม้นท์มื้ออาหารคือตัวกลางของคุณและคนรู้ใจ และแน่นอนว่าเมื่อวันพักผ่อนมาถึงเมื่อไหร่หนึ่งใน to do list ที่ขาดไม่ได้ก็คือมื้ออร่อยพร้อมหน้ากัน มิดวินเทอร์ เขาใหญ่เป็นหนึ่ง destination สำหรับทริปเขาใหญ่ของใครหลายคนมายาวนานกว่าทศวรรษ นั่นก็เพราะบรรยากาศ สถานที่ ดนตรี อาหารและบริการที่จะพาคุณเติมเต็มทั้งความสุข อิ่มท้อง มองวิวพาโนรามาและแสงสีช่วงค่ำคืนที่สวยสุดตาไปพร้อมกัน

ถ้าสักครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณอยากลอง extraordinary ดูบ้าง ซึ่งอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ คุณเองก็คงไม่อยากปล่อยให้มันธรรมดาแน่นอน และถ้านั้นคือสักครั้งที่คุณอยากทำให้ฝันเป็นจริง มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ก็พร้อมเป็นคำตอบให้ทุก moment with taste ในวันพิเศษกลายเป็น vivid memory ของคุณได้ไปตลอด

ไม่มีคำการันตีไหนที่เรามั่นใจมากไปกว่า #รับรองว่าอร่อยกว่าใคร ที่มิดวินเทอร์กล้าสัญญากับลูกค้าของเราทุกคนที่สั่งซื้อ 4 เมนู signature smoked products ส่งตรงจากครัวมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เราพร้อม #ส่งฟรีทั่วประเทศ ให้คุณ home cooking เองได้ง่ายๆ พร้อมอร่อยแบบพรีเมี่ยมที่บ้านคุณในแบบรสชาติและคุณภาพออริจินัลเหมือนเดิม

ถ้าถามว่าเราต่างจากร้านอาหารทั่วไปยังไง ? โมเม้นท์ความสุข รอยยิ้มของลูกค้าน่าจะตอบได้ดีที่สุด สำหรับ ‘มิดวินเทอร์ เขาใหญ่’ เราคือแลนด์มาร์คที่ combine ทั้งธรรมชาติ อากาศโอโซนที่ดีที่สุดระดับโลก และความสวยงามของงานสถาปัตยกรรมในทุกดีเทล์เอาไว้ และนั่นรวมทั้ง 5D Mapping Lighting Show ทุกคืนที่มีที่เดียวใจกลางเขาใหญ่ด้วย

Midwinter มีบริการส่ง Delivery ในพื้นที่เขาใหญ่แล้ว! เรารู้ดีว่าการ staycation ที่เขาใหญ่นั้นมีความสุขมากแค่ไหน และถ้าอาหารอร่อยแบบพรีเมี่ยมเป็นส่วนหนึ่งของทริปคุณด้วยเช่นกัน ทีมสุดยอดเชฟของเราก็พร้อมสร้าง moment with taste ให้คุณในแบบที่สะดวกสบายมากขึ้นกับบริการ #MidwinterDelivery โดยเราตั้งใจให้ความอร่อยที่มากกว่าใคร ส่งถึงคุณได้ง่ายกว่าเดิม

มิดวินเทอร์ ขออวยพรให้กับทุกความรักมีแต่ความสุขในวันวาเลนไทน์ 2021 นี้ และทุกๆ ปีตลอดไป

ก็ถ้าอะไรที่ไม่เคยธรรมดา จะให้กลับมาแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ อย่าง ‘Midwinter x #Sugarray : Pup-up Bar ที่คูลที่สุดกลางเขาใหญ่ ณ #MidwinterFarm ที่กลับมาอีกครั้งวีคนี้พร้อม partners สุดคูลด้านอาหาร International BBQ House อย่าง #Moohanakorn โดยเชฟ Tim Butler จาก Eat Me และอรรถรสของดนตรีจากแผ่นไวนิลโดย #Olympicdigger และโลเคชั่นที่ไม่มีที่ไหนสู้ได้ท่ามกลางเขาใหญ่ของ #Midwinter

คำถามคลาสสิกที่ยากจะหาคำตอบจากมุมมองความรักที่แตกต่างกัน สำหรับมิดวินเทอร์ความรักของเราคือการมอบโมเม้นท์ของมื้ออาหาร คู่กับความสุขจากการบริการสำหรับทุก moment with taste ของทุกคน วาเลนไทน์ปีนี้ มิดวินเทอร์ขอสร้างโมเม้นท์ความรักให้คุณและคนรักพิเศษกว่าเดิม กับ ‘Valentine’s Special for LOVE’ เมนูพิเศษเสิร์ฟที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เฉพาะวันวาเลนไทน์ 14 กุมภา’ นี้เท่านั้น

เจอกันอีกครั้งที่ exclusive บาร์จาก #Sugarray ท่ามกลาง Midwinter Farm ที่รายล้อมด้วย panorama view พร้อม sunset ที่สวยที่สุดของเขาใหญ่กับ pop up bar ที่จะเปลี่ยนทุก mood ของคุณให้มีแต่ความคูลในสไตล์ Midwinter x Sugarray ด้วยเครื่องดื่ม signature เท่ห์ๆ และ live DJ กับแผ่นเสียง classic vinyl

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้