content

ถ้าสักครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณอยากลอง extraordinary ดูบ้าง ซึ่งอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ คุณเองก็คงไม่อยากปล่อยให้มันธรรมดาแน่นอน และถ้านั้นคือสักครั้งที่คุณอยากทำให้ฝันเป็นจริง มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ก็พร้อมเป็นคำตอบให้ทุก moment with taste ในวันพิเศษกลายเป็น vivid memory ของคุณได้ไปตลอด

ไม่มีคำการันตีไหนที่เรามั่นใจมากไปกว่า #รับรองว่าอร่อยกว่าใคร ที่มิดวินเทอร์กล้าสัญญากับลูกค้าของเราทุกคนที่สั่งซื้อ 4 เมนู signature smoked products ส่งตรงจากครัวมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เราพร้อม #ส่งฟรีทั่วประเทศ ให้คุณ home cooking เองได้ง่ายๆ พร้อมอร่อยแบบพรีเมี่ยมที่บ้านคุณในแบบรสชาติและคุณภาพออริจินัลเหมือนเดิม

ถ้าถามว่าเราต่างจากร้านอาหารทั่วไปยังไง ? โมเม้นท์ความสุข รอยยิ้มของลูกค้าน่าจะตอบได้ดีที่สุด สำหรับ ‘มิดวินเทอร์ เขาใหญ่’ เราคือแลนด์มาร์คที่ combine ทั้งธรรมชาติ อากาศโอโซนที่ดีที่สุดระดับโลก และความสวยงามของงานสถาปัตยกรรมในทุกดีเทล์เอาไว้ และนั่นรวมทั้ง 5D Mapping Lighting Show ทุกคืนที่มีที่เดียวใจกลางเขาใหญ่ด้วย

Midwinter มีบริการส่ง Delivery ในพื้นที่เขาใหญ่แล้ว! เรารู้ดีว่าการ staycation ที่เขาใหญ่นั้นมีความสุขมากแค่ไหน และถ้าอาหารอร่อยแบบพรีเมี่ยมเป็นส่วนหนึ่งของทริปคุณด้วยเช่นกัน ทีมสุดยอดเชฟของเราก็พร้อมสร้าง moment with taste ให้คุณในแบบที่สะดวกสบายมากขึ้นกับบริการ #MidwinterDelivery โดยเราตั้งใจให้ความอร่อยที่มากกว่าใคร ส่งถึงคุณได้ง่ายกว่าเดิม

มิดวินเทอร์ ขออวยพรให้กับทุกความรักมีแต่ความสุขในวันวาเลนไทน์ 2021 นี้ และทุกๆ ปีตลอดไป

ก็ถ้าอะไรที่ไม่เคยธรรมดา จะให้กลับมาแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ อย่าง ‘Midwinter x #Sugarray : Pup-up Bar ที่คูลที่สุดกลางเขาใหญ่ ณ #MidwinterFarm ที่กลับมาอีกครั้งวีคนี้พร้อม partners สุดคูลด้านอาหาร International BBQ House อย่าง #Moohanakorn โดยเชฟ Tim Butler จาก Eat Me และอรรถรสของดนตรีจากแผ่นไวนิลโดย #Olympicdigger และโลเคชั่นที่ไม่มีที่ไหนสู้ได้ท่ามกลางเขาใหญ่ของ #Midwinter

คำถามคลาสสิกที่ยากจะหาคำตอบจากมุมมองความรักที่แตกต่างกัน สำหรับมิดวินเทอร์ความรักของเราคือการมอบโมเม้นท์ของมื้ออาหาร คู่กับความสุขจากการบริการสำหรับทุก moment with taste ของทุกคน วาเลนไทน์ปีนี้ มิดวินเทอร์ขอสร้างโมเม้นท์ความรักให้คุณและคนรักพิเศษกว่าเดิม กับ ‘Valentine’s Special for LOVE’ เมนูพิเศษเสิร์ฟที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เฉพาะวันวาเลนไทน์ 14 กุมภา’ นี้เท่านั้น

เจอกันอีกครั้งที่ exclusive บาร์จาก #Sugarray ท่ามกลาง Midwinter Farm ที่รายล้อมด้วย panorama view พร้อม sunset ที่สวยที่สุดของเขาใหญ่กับ pop up bar ที่จะเปลี่ยนทุก mood ของคุณให้มีแต่ความคูลในสไตล์ Midwinter x Sugarray ด้วยเครื่องดื่ม signature เท่ห์ๆ และ live DJ กับแผ่นเสียง classic vinyl

ม่มีการ collaboration ครั้งไหนที่ลงตัวเท่ากับครั้งนี้อีกแล้ว เมื่อ original drinking taste อย่าง ‘Sugarray’ ยก moment of drink ที่คุณชื่นชอบมาไว้ที่ ‘มิดวินเทอร์ ฟาร์ม’ ในคอนเซป Sugarray Pop-up at Khao Yai เพื่อเปิดประสบการณ์แบบ exclusive bar ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับสาวก Whisky & Gin ท่ามกลางฤดูหนาวของเขาใหญ่ พร้อม live DJ และแผ่นเสียง Classic ในแบบ #Sugarray เริ่มต้น moment of drink แบบ exclusive จาก Sugarray x Midwinter ได้แล้วตั้งแต่ 29 มกราคม 2564 นี้

ถึงแม้ว่ามิดวินเทอร์ เขาใหญ่จะมีภาพจำที่โดดเด่นในเรื่องอาหารตะวันตก แต่ลูกค้าของเราจะทราบดีว่า local food menu อย่างอาหารไทยนั้นก็โดดเด่นด้วยไม่แพ้กัน เพราะอาหารไทยที่อร่อยและรสชาติดีนั้นต้องการความละเอียดและเทคนิคการปรุงรสที่โดดเด่นจากสูตรพิเศษที่สืบทอดจากต้นตำรับ ทั้งหมดนี้ได้ผ่านการรังสรรค์โดยทีมเชฟและทีมครัวไทยที่มากประสบการณ์นั่นเอง วิวพาโนรามาสวยๆ พร้อมอากาศเย็นสบายกับอาหารไทยรสชาติพรีเมี่ยมกว่าใครก็เป็นอะไรที่เข้ากันดีเหมือนกัน

นี่ก็วันศุกร์แล้ว คุณหล่ะ...ออกแบบโมเมนท์ความสุขสำหรับ weekend นี้ไว้ยังไง ? เราบอกลูกค้าของเราเสมอ ว่าไม่ใช่แค่อาหารพรีเมี่ยมอร่อยๆ จากครัวมิดวินเทอร์ เขาใหญ่เพียงอย่างเดียวที่จะเป็นรางวัลให้สัปดาห์อันหนักหน่วงของคุณได้ เพราะสีสันและรสสัมผัสจากเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณกับแชทที่ถูกคอกับคนรู้ใจน่าจะเป็น happiness vibe ที่พิเศษของ weekend นี้ได้ดีเหมือนกัน อาหารอร่อยพร้อมเมนูเครื่องดื่มจากบาร์ของเราเปิดให้บริการตามปกติทุกวัน ที่มากกว่านั้นคืออากาศที่ดีที่สุดของปีที่มีเฉพาะที่เขาใหญ่เท่านั้น

ถ้าจะให้พูดถึงเมนูแนะนำประจำร้านที่ถูกออเดอร์เป็นอันดับต้นๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า ‘ซี่โครงหมูบาร์บีคิว’ หรือ ‘B.B.Q. Pork Rib’ เป็นหนึ่งในเมนูที่ถูกเลือกมากที่สุดเช่นกัน ไม่แปลกใจเลยที่ลูกค้าของเราต่างชื่นชมว่า Pork Rib ของมิดวินเทอร์ เขาใหญ่นั้นนุ่ม อร่อย และที่สำคัญคือกลิ่นหอมที่สุดจานหนึ่งและการันตีว่านี่คือเมนูที่ควรเป็น Winter Recommended ประจำฤดูหนาวนี้

ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เราเชื่อว่าความสุขของลูกค้าต้องมาจากเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยความสุขเช่นกัน นั่นทำให้ทีมเชฟ ทีมครัวอาหารไทยและอาหารตะวันตกของเราตั้งใจในทุกรายละเอียดเพื่อถ่ายทอดความสุขจากวัตถุดิบพรีเมี่ยม จินตนาการ และประสบการณ์ของพวกเขาผ่านอาหารจนเป็นเมนูจานโปรดที่เป็นความสุขที่สุดให้กับมื้ออาหารของคุณ

เราต่างก็มีโมเมนท์วัยเด็กที่แตกต่างกัน และโมเมนท์เหล่านั้นจะคงยังเป็นภาพความทรงจำที่ดีให้กับเราเสมอ มิดวินเทอร์ ขออวยพรให้เด็กๆ ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง และเป็นกำลังใจให้เด็กทุกคนได้ทำตามความฝันที่ตั้งใจไว้ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับ ‘วันเด็กแห่งชาติ 2021’ นี้

มิดวินเทอร์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของ Moment with Taste เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2021 ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาและทำให้ที่นั่งของเรา full booked ในทุกวันอย่างต่อเนื่อง และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านตลอดปีที่ผ่านมาทุกท่านอีกครั้งด้วยเช่นกัน มิดวินเทอร์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การรังสรรค์อาหารพรีเมี่ยมจากเชฟ บรรยากาศจากงานออกแบบและตกแต่งที่โดดเด่นท่ามกลางเขาใหญ่ และงานบริการที่เน้นมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดของเราได้สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขให้กับท่านและครอบครัว เพราะนี่คือที่สุดของความตั้งใจจากเราเช่นกัน เรายินดีจะมอบ happiness vibe ให้คุณได้มากขึ้นอีกและได้เสมอในทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกัน

มิดวินเทอร์ ขออวยพรให้ลูกค้าและครอบครัวอันเป็นที่รักของท่าน ได้เฉลิมฉลองและพบเจอแต่ความสุข สมหวัง ประสบความสำเร็จดังใจปรารถนา มีสุขภาพร่างกายและสุขภาพใจที่แข็งแรงตลอดปี 2564 และตลอดไป

ในช่วงเวลาของการส่งท้ายปีเก่าแบบนี้ ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการให้เวลากับตัวเองและคนโปรดของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลองเริ่มต้นจากกิจกรรมง่ายๆ อย่างการจิบชาใช้เวลาพูดคุยกันในช่วงบ่าย เพื่อให้คุณได้รีวิวปีนี้ที่ผ่านมาด้วยกัน เราแนะนำให้คุณเติม moment with taste ด้วยเซ็ต afternoon tea จากมิดวินเทอร์ดูนะ เพราะคุณอาจจะห่างหายจากโมเม้นท์แบบนี้ไปนานแล้ว ?

สุขสันต์วันคริสต์มาส! มิดวินเทอร์ ขออวยพรให้ลูกค้าและครอบครัวทุกท่านพบเจอแต่ความสุข สุขภาพดีตลอดปี 2021 และตลอดไป

คุณพร้อมที่จะ celebrate ให้กับความสุขในช่วง X-Mas และ New Year ที่กำลังจะมาถึงนี้แล้วหรือยัง ? เพราะที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เราพร้อมแล้วที่จะทำให้ทุก elements ที่นี่สร้าง moment with taste ที่ดีเยี่ยมที่สุดให้คุณและคนโปรดด้วยรสชาติอาหาร บรรยากาศสวยๆ และอากาศประมาณ 20 กว่าๆ ที่เย็นตลอดทั้งวันพร้อมเพลินกับความสวยงามของไฟประดับตลอดเทศกาลสิ้นปีแบบนี้นับหมื่นดวง

มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการในช่วงฤดูหนาวจนที่นั่ง Full Booked ในเกือบทุกวัน เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการทุกท่านและเป็นส่วนหนึ่งของ Moment with Taste ของคุณ เราสัญญาที่จะเสิร์ฟอาหารรสชาติอร่อยพรีเมี่ยมพร้อมบรรยากาศงานตกแต่งสถาปัตยกรรมและธรรมชาติที่ลงตัว ให้คุณมี happiness vibe ทั้งในมื้อกลางวัน จิบชามื้อบ่าย หรือดินเนอร์มื้อเย็น และขอขอบคุณทุกท่านด้วยเพลงโปรดที่คุณชอบ พร้อมบริการด้วยมาตรฐานที่ดีที่สุดจากเราแทนทุกคำขอบคุณ มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ยินดีต้อนรับเสมอในทุก moment ของคุณ สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

จากมุมมองที่นั่งโซนพิเศษบริเวณ outdoor area ในช่วงบ่ายจนถึงก่อนค่ำ คุณจะได้เป็นเจ้าของวิว panorama ของเขาใหญ่ และพื้นที่กว่า 80 ไร่ของมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ทั้งหมด และแน่นอนว่ามี unseen spot บางจุดที่คุณอาจจะเห็นได้จากระยะไกลอย่างบ่อน้ำ แปลงบัว และสวนสวยๆ (ติดกับพื้นที่ The Barn) ที่ช่วยทำให้ layout วิวที่คุณจะได้เห็นนั้นลงตัวมากขึ้น ถ้ายังไม่เคยสังเกตเห็นมุมนี้ ครั้งหน้าลอง booking โซนนี้ดูนะ สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

ถ้าพูดกันตามตรงแล้ว อากาศอุณหภูมิประมาณ 20 องศาที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่นั้นสร้าง moment with taste มากมายให้กับคุณ แต่มากกว่านี้ได้อีกนะ… ถ้าคุณ match เมนูมื้อค่ำในช่วง long weekend แบบนี้กับ Winter Recommended เมนูอย่าง ‘ขาหมูรมควัน’ ที่รับรองว่าเทสและหน้าตาดีจานนี้จากเรา

ปกติคุณให้รางวัลกับตัวเองในแต่ละวันแบบไหน สำหรับเรา ทุกวันที่ ‘มิดวินเทอร์ เขาใหญ่’ เราเต็มใจมอบ Moment with Taste เพื่อเป็นวันที่ดีที่สุดท่ามกลาง Happiness Sensory ของสถาปัตยกรรม ดนตรี อากาศเย็นสบายท่ามกลางเขาใหญ่พร้อมความพรีเมี่ยมของอาหารที่คุณจะไม่มีทางผิดหวัง ทั้งหมดนี้คุณอาจจะเห็นได้จากภาพนี้... แต่คุณจะรับรู้ได้ก็ต่อเมื่อมาที่นี่เท่านั้น สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

เราต่างเริ่มต้นสัปดาห์ใน mood ที่แตกต่างกัน ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่เราเชื่อว่าคุณจะเริ่มต้น weekday ในแบบที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเพราะได้ enjoy กับอุณหภูมิ 22 องศาตลอดทั้งวัน พร้อม scenic view ที่สดชื่นที่สุดของเขาใหญ่ในช่วงฤดูหนาวนี้ ลองเปลี่ยน moment วันทำงานเป็น afternoon tea หรือ lunch ที่มิดวินเทอร์ดู แล้วคุณจะหลงรัก weekday มากขึ้นกว่าเดิม สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

คุณชอบโมเม้นท์แบบไหนที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่มากที่สุด ? จะเป็นตอนชิลชาช่วงบ่าย หรือนั่งรอ sunset จาก outdoor seat ตัวโปรด หรือจะเป็นชิลเพลงที่ชอบพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดตอนค่ำ โมเม้นท์ตอนไหนก็ดีไปหมด เพราะไม่ว่า momentwithtaste ของคุณจะเป็นยังไง แค่รู้ว่า fullfil vibe ของคุณได้… ก็ดีใจแล้ว สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

เพราะเรารู้ว่าความสุขของคุณมาจากอาหารของเรา ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่จึงไม่ได้ใส่ใจแค่หน้าตาของอาหารและความอร่อยเท่านั้น เพราะวัตถุดิบที่ดีก็เป็น secret recipe ที่สำคัญเหมือนกัน อย่างเช่น ‘โรสแมรี่’ ที่ถูกเสิร์ฟในหลายเมนู ได้ถูกดูแลอย่างดีจาก Midwinter Farm ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก ดูแล ไปจนถึงการเก็บเกี่ยว จากนี้ moment with taste ที่นี่ มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพและความปลอดภัยไม่แพ้หน้าตากับความอร่อยของอาหารแน่นอน สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

เมื่อพูดถึงโมเม้นท์ feeling good ที่มาพร้อมกับ taste ของอาหารพรีเมี่ยมที่ร้านมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ลูกค้าหลายคนมักจะเลือก enjoy dining แค่ในช่วงเย็นเท่านั้น แต่อยากให้คุณเปิดใจ...ให้เวลากับตัวเองและคนโปรดในช่วง Lunch หรือ Afternoon Tea ดูบ้าง เพราะถึงแม้ว่าเวลาจะต่าง แต่ความสุขที่ได้นั้นจะมีแต่เท่ากับหรือมากกว่าแน่นอน สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

‘มิดวินเทอร์ เขาใหญ่’ ฉลอง Halloween Night คืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ด้วยการเปิดปราสาทต้อนรับลูกค้าคนพิเศษของเรา พร้อม special เมนู ‘เค้กและขนมหวาน’ สุดพิเศษที่ตกแต่งด้วย Halloween theme ให้คุณได้ enjoy อาหารอร่อย ความสุขและความสนุกในค่ำคืนหลอน Halloween ท่ามกลางบรรยากาศประมาณ 20 องศา กิจกรรมพิเศษ! ลูกค้าสามารถร่วมสนุกเพ้นท์หน้าในธีม Halloween Night ได้ฟรี!! เมื่อเข้าใช้บริการที่ร้านได้ตั้งแต่เวลา 17.00 - 20.00 น. มา Enjoy โมเม้นท์ของ Halloween Night นี้ไปด้วยกัน สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

การดื่มชายามบ่ายในระหว่างมื้ออาหารถือเป็นวัฒนธรรมชั้นสูงที่สืบทอดมาอย่างยาวนานจากประเทศอังกฤษ และเพื่อต้อนรับลูกค้าคนพิเศษของเรา ‘มิดวินเทอร์ เขาใหญ่’ ขอมอบประสบการณ์ Moment with Taste ด้วยชุด afternoon tea and bakery set โดยฝีมือเซฟของหวานระดับพรีเมี่ยม ที่จะทำให้ vibe ในช่วงบ่ายของคุณ feeling good มากขึ้นกว่าเดิมท่ามกลางพาโนรามาวิวของเขาใหญ่ ให้คุณเริ่ม enjoy ได้แล้วตั้งแต่ 31 ตุลาคม’นี้ เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 11.00 - 16.00 น. ของทุกวัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 082 452 8888

เราอยากให้คุณได้รับความสุขแบบนี้ด้วย sense ของคุณเองที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เพราะในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ คุณควรได้ enjoy กับอาหารอร่อยๆ จานโปรดที่คุณชอบจากครัวของเรา ได้ดื่มด่ำบรรยากาศความเย็นสบายของเขาใหญ่เขียวชุ่มฉ่ำจนสุดตา ได้สัมผัสอุณหภูมิ 20 องศากว่าๆ ตลอดทั้งวันไม่ว่าคุณจะมีโมเม้นท์ที่นี่ในช่วงเวลาใดก็ตาม แบบนี่ใช่ไหมคือความสุขที่คุณเองก็ต้องการ… ถ้าคุณอยาก fade และต้องการมีโมเม้นท์ความสุขแบบนี้ Midwinter เขาใหญ่ พร้อมยินดีต้อนรับคุณทุกวัน และเรา เปิดสำรองที่นั่งโซนพิเศษ แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2563 ได้เวลาเติมเต็ม Moment with Taste ของคุณแล้ว ด้วยความสุขที่มอบให้จากเรา ** แจ้งลูกค้าเพื่อทราบ ** มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เปิดให้บริการทุกวันตามปกติ และไม่ได้รับผลกระทบจากสถาการณ์ฝนตกหนัก หรือน้ำท่วมที่เกิดขึ้นใดใดทั้งสิ้น เนื่องจากร้านของเราตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ และอยู่บนพื้นที่สูง ลูกค้าจึงจะไม่ได้รับผลกระทบจากสถาการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน สอบถามเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้