KITCHEN STORY

คุณคิดรึเปล่า… ว่าอากาศหนาวที่มาพร้อมกับปรอยฝนนั้นช่วยสร้างโมเม้นท์และบรรยากาศโรแมนติกให้ช่วง winter นี้ได้ฟีลมากขึ้น และไม่ว่ามื้ออาหารของคุณที่ Midwinter จะเกิดขึ้นกับคนพิเศษคนไหน เราอยากแนะนำให้ moment with taste ของคุณมีจานพิเศษอย่าง Seared Hokkaido Scallops & Foie Gras จานนี้อยู่ในโมเม้นท์นั้นด้วย เพราะนี่คือหนึ่งใน season recommended ของเราประจำ winter season นี้ Seared Hokkaido Scallops & Foie Gras หอยเชลล์ฮอกไกโด พร้อมตับห่านทอดเสิร์ฟพร้อมกับ sautéed baby spinach และ black truffle sauce สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

เราต่างก็รู้ว่า happiness never ends เช่นเดียวกันกับความสุขที่ MidwinterRestaurant ก็ไม่มีสะดุดเช่นกัน มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ขอแจ้งให้ทราบว่าทางร้านของเรายังพร้อมเปิดต้อนรับและมอบความสุขให้คุณได้ตามปกติ และทางร้านไม่ได้รับผลกระทบจากสถาการณ์ฝนตกหนัก น้ำท่วม หรือน้ำป่าจากบริเวณเขาใหญ่แต่อย่างใด ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการ enjoy your vibe and taste ของอาหาร และปราสาทหลังงามของเราได้เหมือนเช่นเคย สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox ได้ทันที

ถ้าพูดถึงเมนู Best Seller ของอาหารตะวันตกที่ร้าน Midwinter ก็คงต้องยกความอร่อยให้กับ 3 เมนู Smoked Product เพราะนี่คือจานโปรดของคุณที่มี combination ความลงตัวของศาสตร์การทำอาหารทั้งตะวันตกและตะวันออก พร้อมงานศิลป์ในการตกแต่งจานจนเป็นเมนูพร้อมเสิร์ฟที่เรียกความสุขบนโต๊ะอาหารของลูกค้ามิดวินเทอร์ได้ในทุกครั้ง ไส้กรอกรมควัน  จุดเด่นที่คัดสรรเฉพาะเนื้อส่วนหัวไหล่บผสมมันหมูแข็งเพื่อรสสัมผัสที่แตกต่างเวลารับประทานให้ความรู้สึกเนื้อหมูแท้ที่นุ่มอร่อย ไม่ผสมแป้งเหมือนเจ้าอื่นๆ ขาหมูรมควัน หมักเครื่องเทศตามสูตรเฉพาะของทางร้าน นำไปนวดและหมักอีกครั้งเพื่อให้ขาหมูมีความนุ่มมากขึ้นก่อนทำให้สุกจึงทำให้มีสีชมพูเหมือนแฮม เพราะขาหมูรมควันโดยทั่วไปเนื้อจะมีสีคล้ำ BBQ  ผ่านการเลือกวัตถุดิบจากแหล่งที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ซี่โครงถูกทำความสะอาดด้วยมาตรฐานระดับโลก และตัดด้วยเลื่อยไฟฟ้าพร้อมหมักด้วยเครื่องเทศนาน 1-2 คืน และถูกรมควันเพื่อให้มีกลิ่นของ Smoked ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่เราอยากมอบให้กับคุณ นี่ก็ใกล้ long weekend แล้ว … แพลนความสุขของคุณมีจานโปรดทั้งสามนี้แล้วรึยัง ? สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

ช่วงเวลาของความสุขจะตื่นเต้นกว่าเดิมเมื่อฤดูหนาวเริ่มต้นขึ้น และแน่นอนว่าอุณหภูมิที่ค่อยๆ ลดลง 2-5 องศา นำพาลมและไอเย็นปะทะตัวคุณจากที่นั่งโซน outdoor ของ #Midwinter บรรยากาศรอบตัวที่คุณมองออกไปจะพบว่าแสงของ sunset นั้นเปลี่ยนไปด้วยหมอกบางๆ ที่ทำให้ silhouette ของวันนั้นสวยงามมากขึ้น ฤดูหนาวเริ่มต้นแล้วที่ Midwinter แล้วคุณหล่ะ … พร้อมเริ่มต้นความสุขแล้วหรือยัง ? สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox ได้ทันที

ไม่มีอะไรผิด ถ้าคุณอยากจะมีบุคคลิกที่แตกต่างกันไปบ้างในบางครั้ง ถ้าตัวตนข้างในเรียกร้องให้คุณ go with the flow ใน vibe และ mood ที่แปลกไป และคุณเองก็อยากลองอยู่ใน character ใหม่ในช่วงค่ำคืนที่ไม่เหมือนเคย ลองมูฟไปนั่งชิลเพลงกับเครื่องดื่มคูลๆ ที่โซน Bar I ของเราดูได้ แล้วคุณจะรู้ว่า self-happiness มันไม่ได้ยากขนาดนั้น สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox ได้ทันที

คงไม่มีใครปฏิเสธว่า “ความสุข” ยิ่งมีเยอะเท่าไหร่ก็ยิ่งดี และคงไม่มีใครอยากลิมิตความสุขของวันเพียงเพราะนั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะ enjoy ได้ ถ้านี้เป็นหนึ่งใน moment with taste ของคุณเหมือนกัน ขนมอร่อยๆ หลังมื้ออาหารอย่าง ‘มาการอง’ ที่ทำจากอัลมอนด์แท้ ก็ยิ่งช่วย extend ความสุขบนโต๊ะอาหารที่ Midwinter ของคุณให้เติมเต็มขึ้นไปอีก ส่วนสีสัน และรสชาติของความสุขในช่วง extend นี้จะถูกใจคุณขนาดไหน คุณออกแบบมันได้จาก MidwinterMarket ของเรา หรือจะแพคกลับบ้านเพื่อส่งต่อให้ใครที่คุณอยากแชร์ความสุขด้วย เราก็ยินดี สำรองที่นั่งโซนพิเศษ หรือสอบถามเกี่ยวกับสินค้า 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox ได้ทันที

คนที่หลงไหลในศิลปะจะทราบดีว่าแสงสีฟ้าและแสงสีชมพูเป็นคู่สีที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก อบอุ่น และตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน แต่นั่นจะไม่ถูกตีกรอบอยู่แค่บนภาพถ่าย หรือผืนผ้าใบสีน้ำมัน คุณจะเข้าใจความหมายของความรู้สึกนั้นได้ในทันทีที่มองดูปราสาทสีขาวของ Midwinter จากมุมด้านหน้าที่ตัดกับแบคกราวน์ของแสงธรรมชาติในช่วงค่ำด้านหลัง เป็นอีก first impression ที่คุณจะได้เห็นตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณมาที่นี่ คุณจะเข้าใจ และ get feeling มากกว่านี้ ถ้ามาเห็นและใช้เวลาอยู่ตรงนี้ด้วยตัวเองสักครั้ง สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

Smoked Product จาก Midwinter เขาใหญ่ สั่งซื้อออนไลน์ พร้อม ส่งฟรี ได้แล้ววันนี้! ที่ผ่านมา ‘Smoke Ham Pork Chop’ คือหนึ่งในเมนูโปรดที่คุณต้องออเดอร์ทุกครั้งที่ Midwinter Khaoyai รึป่าว ? ถ้าใช่... วันนี้ความสุขกับจานโปรดของคุณจะง่ายขึ้น เพราะ ‘เนื้อหมูสันนอกติดซี่โครงรมควัน’ ที่คุณชื่นชอบพร้อมส่งตรงถึงบ้าน คงความอร่อยด้วยกระบวนการผลิตสูตรดั้งเดิมของ Midwinter และเทคนิค smoke รมควันด้วยไม้ apple wood นานกว่า 30 นาที Smoke Ham Pork Chop (เนื้อหมูสันนอกติดซี่โครงรมควัน) Size L ขนาดบรรจุ 320 กรัม ราคา 310 บาท ส่งฟรีทั่วไทย! เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,600 บาทขึ้นไป ไม่ว่าความสุขของคุณจะรสชาติแบบไหน เราส่งต่อให้คุณสร้างมันง่ายๆ ได้ที่บ้านคุณแล้ว

Now Delivery ผลิตภัณฑ์รมควัน SmokedProduct จากครัว Midwinter สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมส่งฟรีทั่วไทยแล้ววันนี้! ถ้าคุณเคยติดใจความอร่อยของผลิตภัณฑ์รมควันสูตรดั้งเดิม จากครัว Midwinter Khaoyai (ร้านมิดวินเทอร์ เขาใหญ่) วันนี้! ความอร่อยของ SmokedProduct ทั้ง 9 รายการจะส่งตรง ถึงบ้านคุณง่ายขึ้น เพียงสั่งซื้อผ่านช่องทาง Facebook shop และ Marketplace ทั้งทาง Shopee และ Lazada Hot Deal เฉพาะลูกค้าคนพิเศษ! ส่งฟรีทันทีทั่วประเทศ เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำครบ 1,600 บาทขึ้นไป รสชาติที่คุ้นเคย มั่นใจได้ในผลิตภันฑ์รมควันเกรดพรีเมี่ยม มาตรฐาน Midwinter Khaoyai 1. ทุกแพคใช้หมู Hygienic Pork ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองว่า ถูกต้องตามหลักอนามัย 2. ผลิตจากเนื้อหมูแท้เกรดดี 100% ไม่มีส่วนผสมของแป้ง หรือสารกันบูด 3. รสชาติจากเนื้อหมูสดแท้ ไม่มีผสมกลิ่นปรุงแต่ง ต่างจากแบรนด์อื่นในท้องตลาดทั่วไป 4. ผลิตภัณฑ์ smoked อบและรมควันด้วยไม้ Apple Wood แท้ ยาวนานกว่า 30 นาที ทำให้ได้กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Midwinter 5. ทุกผลิตภัณฑ์ปรุงรสด้วยเครื่องเทศที่กลมกล่อมสูตรเฉพาะ ของ Midwinter จึงไม่มีกลิ่นฉุนรุนแรง 6. ปลอดภัย สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะไม่มีส่วนผสม จากสารที่เป็นอันตราย 7. เพิ่มความนุ่มของผลิตภัณฑ์ด้วยเทคนิคพิเศษด้วยวิธีธรรมชาติ และวัตถุดิบที่คัดเกรดอย่างดี 8. ผลิตภัณฑ์รมควันทำจากเนื้อหมูแท้เกรดดี 100% นวดด้วยเทคโนโลยี เครื่องผลิตสุญญากาศที่ทันสมัย แล้วนำไปอบรมควัน(smoke) อีกรอบ เพื่อเพิ่มรสสัมผัสของ Ham และ Smoke ในขณะทาน 9. ผลิตภัณฑ์ผลิตจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานความสะอาด และกระบวนการผลิตที่ถูกต้องตามหลักอนามัยระดับสากล 10. ควบคุมการผลิตด้วยผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 60% เพื่อรักษาการผลิต ที่ยังคงความเป็น Homemade และคงคุณภาพมาตรฐาน Midwinter ต่อไปนี้… ความสุขจากครัวของเราจะส่งตรงเข้าใกล้คุณง่ายขึ้น สั่งซื้อเลยทันที รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน! สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 082 452 8888 หรือ inbox ผ่าน Facebook ได้ทันที

First impression สำหรับคุณสำคัญแค่ไหน บางทีการให้ความสำคัญกับแค่ตอนจบก็คงไม่พอ เพราะถ้าลองนึกย้อนถึง memory ที่เป็น special moment ความประทับใจแรกก็มักเป็นส่วนหนึ่งของความสุขด้วย นั่นคือเหตุผลว่าทำไม first impression ของคุณที่ Midwinter จึงเริ่มต้นด้วยสวยงามของ Reception Hall แม้บางครั้งคุณอาจจะใช้เวลาตรงนี้นานหน่อย แต่ก็เป็นการเริ่มต้นโมเม้นท์ที่คุ้มค่าไม่ใช่หรอ ? สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

เมื่อฝนต้นหนาวมาถึง mood ของคนเราก็เปลี่ยนไป ถึงแม้ว่าเราอาจจะชอบความชุ่มช่ำและความชิลของ rainy season แต่การนั่ง impress ความสวยงามของฤดูฝนจากด้านในกระจก พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดก็ทำให้ได้ vibe ใหม่ที่แตกต่างได้ดีเหมือนกัน เห็นได้จากความคึกคักของ dining hall ช่วงนี้ที่เตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาของ moment ฤดูฝนอีกครั้ง สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

ภาพจากมุมนี้ทำให้นึกถึงเพลง You Decorated My Life ของ Kenny Rogers ที่เล่าว่าความรักจากผู้หญิงก็เหมือนกับชีวิตที่ถูกตกแต่งให้สวยงาม Midwinter เราคิดไม่ต่างจากเพลงนี้เลย จึงไม่ใช่แค่อาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีที่อยากเสิร์ฟ แต่เราตั้งใจให้ sensory ทั้งหมดรอบตัว decorate your day จนคุณไม่อยากให้มีนาทีสุดท้ายที่จะต้องกลับเลย แต่คุณก็รู้.. ว่าคุณกลับมาใหม่ได้เสมอ สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

เรื่องราวเก่าๆ มักจะน่าจดจำเสมอเมื่อเรานึกย้อนกลับไปมอง มีมุมนึงที่ Midwinterrestaurant ที่คุณจะได้เห็นป้ายชื่อร้านดั้งเดิมที่ยังสร้าง vibe แบบ nostalgia ให้กับลูกค้าและพวกเราเองได้เสมอ แต่ไม่ว่าเวลา และความทรงจำจะผ่านไปยังไง mood และ tone ของความสุขภายใต้ Midwinter ก็จะสร้าง happy vibe ใหม่ๆ ให้คุณได้เสมอ สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

ถ้านึกไม่ออกว่าความสุขแบบ extraordinary หน้าตาเป็นแบบไหน ลองจินตนาการสุนทรีของการฟังเพลงโปรด พร้อมเมนูที่คุ้นเคย คู่กับเครื่องดื่มในสไตล์เฉพาะคุณเท่านั้น ท่ามกลางแสงซิโรเอทกับอุณหภูมิ 20 กว่าๆ ในช่วงพลบค่ำที่มีฉากหลังเป็นทิวเขาพาโนรามาของเขาใหญ่ แต่คุณจินตนาการไม่ออกหรอก ถ้าไม่ได้มา experiences ด้วยตัวเอง สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

‘สี’ เป็นหนึ่งใน taste ที่ express คาแรคเตอร์ของ eater style ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่เฉพาะเมนูจานหลักเท่านั้นที่ทำได้ แต่เครื่องดื่มแก้วพิเศษที่เสิร์ฟมาคู่กันก็ทำให้ completed meal ของคุณนั้นดูน่าสนใจมากขึ้นได้ด้วยเหมือนกัน อย่างเช่น ‘Cherry Boom’ แก้วนี้ที่คุณจะฟีลลิ่งเฟรชตั้งแต่เริ่มวางเสิร์ฟด้วยสี และส่วนผสมอย่าง Vodka, Cherry Brandy, Cranberry Juice, Citrus และโซดาที่เข้ากัน ได้เวลา enjoy drinking แล้ว! สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

สำหรับ chef การทำอาหารก็เหมือนการสร้างสรรค์ art piece ในการกินที่ต้องทลายกำแพงความคิดของรสชาติให้เป็นมากกว่าแค่ความอร่อย เพราะบางทีการออเดอร์เมนูจานโปรดมาวางเสิร์ฟไว้ตรงหน้าก็เป็นการบ่งบอกรสนิยมของ eater style ได้ด้วยเหมือนกัน เหมือนกับ “ Spaghetti with Mixed Sausage and Pork Bolognese “ signature dish จานนี้ จุดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างซอสหมูตุ๋นไวน์แดงและใส้กรอกเข้าด้วยกันกับเทคนิคใช้ไฟอ่อน signature style ของเชฟจนเนื้อหมูและใส่กรอกมีกลิ่นของไวน์แดง พร้อมเสิร์ฟโรยด้วย Parmesan cheese สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

เพราะเราเชื่อเรื่อง moment คุณจึงเห็นงานตกแต่งด้วยฝีมือช่างไม้แบบ Scandinavian ที่ห้องโถง dining hall ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความปราณีตของงานฝีมือช่างสไตล์ยุโรปที่ได้รับการสืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 15 นั่นเพราะเราตั้งใจอยากให้คุณมีมื้ออาหารที่ไม่ธรรมดาและมี moment ที่ดีที่สุดจากมุมนี้ สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

เรื่องเล่าสนุกๆ บนโต๊ะกินข้าวที่เวลาเล่าให้ใครฟังก็ไม่แฮปปี้เท่ากับคนใกล้ตัว เพราะแค่มองตาก็ get feeling แล้วว่า story ของมันมีความสุขมากแค่ไหน Family Table จึงเป็นอีกจุดที่ให้คุณได้แชร์ vivid memory กับคนรัก ครอบครัว และเพื่อนสนิท พร้อมอาหารเมนูที่ถูกใจจาก midwinterrestaurant

ไม่ใช่ทุกครั้งที่การดื่มจะหมายถึงการสิ้นสุดวันอันแสนเหน็ดเหนื่อยเสมอไป บางครั้งการได้ใช้เวลาอยู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่มีเทสถูกใจก็เป็นการเริ่มต้น Happy Hour ใหม่ช่วงค่ำคืนได้ดีเหมือนกัน คุณอยากเริ่มต้น Night Vibe คืนนี้ของคุณแบบไหน ลองเปิดใจบอก mixologist ที่ #MidwinterBar ดู เพราะไม่ว่าคืนนี้จะจบลงยังไง คุณออกแบบเองได้อยู่แล้ว สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

เสน่ห์ของ sunset ในเวลาช่วงเย็นคือการได้เห็นแสงสุดท้ายของวันทำหน้าที่ของมันจบลงพร้อมทิ้งความสวยงามเอาไว้ นึกดูแล้วไม่แปลกใจเลยที่ลูกค้าหลายคนของ MidwinterRestaurant ชอบที่จะนั่งในโซน outdoor area ด้านนอกเพื่อให้ของขวัญกับตัวเองพร้อมอาหาร และเครื่องดื่ม เพื่อชมความสวยงามของบรรยากาศ twighlight ที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักวัน สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

เพราะเรารู้ว่าความสุขของคุณมาจากอาหารของเรา ที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่จึงไม่ได้ใส่ใจแค่หน้าตาของอาหารและความอร่อยเท่านั้น เพราะวัตถุดิบที่ดีก็เป็น secret recipe ที่สำคัญเหมือนกัน อย่างเช่น ‘โรสแมรี่’ ที่ถูกเสิร์ฟในหลายเมนู ได้ถูกดูแลอย่างดีจาก Midwinter Farm ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก ดูแล ไปจนถึงการเก็บเกี่ยว จากนี้ moment with taste ที่นี่ มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพและความปลอดภัยไม่แพ้หน้าตากับความอร่อยของอาหารแน่นอน สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้