Best Seller

3309 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Best Seller

ถ้าพูดถึงเมนู Best Seller ของอาหารตะวันตกที่ร้าน Midwinter ก็คงต้องยกความอร่อยให้กับ 3 เมนู Smoked Product เพราะนี่คือจานโปรดของคุณที่มี combination ความลงตัวของศาสตร์การทำอาหารทั้งตะวันตกและตะวันออก พร้อมงานศิลป์ในการตกแต่งจานจนเป็นเมนูพร้อมเสิร์ฟที่เรียกความสุขบนโต๊ะอาหารของลูกค้ามิดวินเทอร์ได้ในทุกครั้ง

ไส้กรอกรมควัน 
จุดเด่นที่คัดสรรเฉพาะเนื้อส่วนหัวไหล่บผสมมันหมูแข็งเพื่อรสสัมผัสที่แตกต่างเวลารับประทานให้ความรู้สึกเนื้อหมูแท้ที่นุ่มอร่อย ไม่ผสมแป้งเหมือนเจ้าอื่นๆ

ขาหมูรมควัน
หมักเครื่องเทศตามสูตรเฉพาะของทางร้าน นำไปนวดและหมักอีกครั้งเพื่อให้ขาหมูมีความนุ่มมากขึ้นก่อนทำให้สุกจึงทำให้มีสีชมพูเหมือนแฮม เพราะขาหมูรมควันโดยทั่วไปเนื้อจะมีสีคล้ำ

BBQ 
ผ่านการเลือกวัตถุดิบจากแหล่งที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ซี่โครงถูกทำความสะอาดด้วยมาตรฐานระดับโลก และตัดด้วยเลื่อยไฟฟ้าพร้อมหมักด้วยเครื่องเทศนาน 1-2 คืน และถูกรมควันเพื่อให้มีกลิ่นของ Smoked

ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่เราอยากมอบให้กับคุณ นี่ก็ใกล้ long weekend แล้ว … แพลนความสุขของคุณมีจานโปรดทั้งสามนี้แล้วรึยัง ?

สำรองที่นั่งโซนพิเศษ
082 452 8888
หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้