เมนูอาหาร

ไม่มีคำการันตีไหนที่เรามั่นใจมากไปกว่า #รับรองว่าอร่อยกว่าใคร ที่มิดวินเทอร์กล้าสัญญากับลูกค้าของเราทุกคนที่สั่งซื้อ 4 เมนู signature smoked products ส่งตรงจากครัวมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เราพร้อม #ส่งฟรีทั่วประเทศ ให้คุณ home cooking เองได้ง่ายๆ พร้อมอร่อยแบบพรีเมี่ยมที่บ้านคุณในแบบรสชาติและคุณภาพออริจินัลเหมือนเดิม

ถึงแม้ว่ามิดวินเทอร์ เขาใหญ่จะมีภาพจำที่โดดเด่นในเรื่องอาหารตะวันตก แต่ลูกค้าของเราจะทราบดีว่า local food menu อย่างอาหารไทยนั้นก็โดดเด่นด้วยไม่แพ้กัน เพราะอาหารไทยที่อร่อยและรสชาติดีนั้นต้องการความละเอียดและเทคนิคการปรุงรสที่โดดเด่นจากสูตรพิเศษที่สืบทอดจากต้นตำรับ ทั้งหมดนี้ได้ผ่านการรังสรรค์โดยทีมเชฟและทีมครัวไทยที่มากประสบการณ์นั่นเอง วิวพาโนรามาสวยๆ พร้อมอากาศเย็นสบายกับอาหารไทยรสชาติพรีเมี่ยมกว่าใครก็เป็นอะไรที่เข้ากันดีเหมือนกัน

ถ้าจะให้พูดถึงเมนูแนะนำประจำร้านที่ถูกออเดอร์เป็นอันดับต้นๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า ‘ซี่โครงหมูบาร์บีคิว’ หรือ ‘B.B.Q. Pork Rib’ เป็นหนึ่งในเมนูที่ถูกเลือกมากที่สุดเช่นกัน ไม่แปลกใจเลยที่ลูกค้าของเราต่างชื่นชมว่า Pork Rib ของมิดวินเทอร์ เขาใหญ่นั้นนุ่ม อร่อย และที่สำคัญคือกลิ่นหอมที่สุดจานหนึ่งและการันตีว่านี่คือเมนูที่ควรเป็น Winter Recommended ประจำฤดูหนาวนี้

ในช่วงเวลาของการส่งท้ายปีเก่าแบบนี้ ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการให้เวลากับตัวเองและคนโปรดของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลองเริ่มต้นจากกิจกรรมง่ายๆ อย่างการจิบชาใช้เวลาพูดคุยกันในช่วงบ่าย เพื่อให้คุณได้รีวิวปีนี้ที่ผ่านมาด้วยกัน เราแนะนำให้คุณเติม moment with taste ด้วยเซ็ต afternoon tea จากมิดวินเทอร์ดูนะ เพราะคุณอาจจะห่างหายจากโมเม้นท์แบบนี้ไปนานแล้ว ?

ถ้าพูดกันตามตรงแล้ว อากาศอุณหภูมิประมาณ 20 องศาที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่นั้นสร้าง moment with taste มากมายให้กับคุณ แต่มากกว่านี้ได้อีกนะ… ถ้าคุณ match เมนูมื้อค่ำในช่วง long weekend แบบนี้กับ Winter Recommended เมนูอย่าง ‘ขาหมูรมควัน’ ที่รับรองว่าเทสและหน้าตาดีจานนี้จากเรา

คุณชอบโมเม้นท์แบบไหนที่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่มากที่สุด ? จะเป็นตอนชิลชาช่วงบ่าย หรือนั่งรอ sunset จาก outdoor seat ตัวโปรด หรือจะเป็นชิลเพลงที่ชอบพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดตอนค่ำ โมเม้นท์ตอนไหนก็ดีไปหมด เพราะไม่ว่า momentwithtaste ของคุณจะเป็นยังไง แค่รู้ว่า fullfil vibe ของคุณได้… ก็ดีใจแล้ว สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

เมื่อพูดถึงโมเม้นท์ feeling good ที่มาพร้อมกับ taste ของอาหารพรีเมี่ยมที่ร้านมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ลูกค้าหลายคนมักจะเลือก enjoy dining แค่ในช่วงเย็นเท่านั้น แต่อยากให้คุณเปิดใจ...ให้เวลากับตัวเองและคนโปรดในช่วง Lunch หรือ Afternoon Tea ดูบ้าง เพราะถึงแม้ว่าเวลาจะต่าง แต่ความสุขที่ได้นั้นจะมีแต่เท่ากับหรือมากกว่าแน่นอน สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

‘มิดวินเทอร์ เขาใหญ่’ ฉลอง Halloween Night คืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ด้วยการเปิดปราสาทต้อนรับลูกค้าคนพิเศษของเรา พร้อม special เมนู ‘เค้กและขนมหวาน’ สุดพิเศษที่ตกแต่งด้วย Halloween theme ให้คุณได้ enjoy อาหารอร่อย ความสุขและความสนุกในค่ำคืนหลอน Halloween ท่ามกลางบรรยากาศประมาณ 20 องศา กิจกรรมพิเศษ! ลูกค้าสามารถร่วมสนุกเพ้นท์หน้าในธีม Halloween Night ได้ฟรี!! เมื่อเข้าใช้บริการที่ร้านได้ตั้งแต่เวลา 17.00 - 20.00 น. มา Enjoy โมเม้นท์ของ Halloween Night นี้ไปด้วยกัน สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

การดื่มชายามบ่ายในระหว่างมื้ออาหารถือเป็นวัฒนธรรมชั้นสูงที่สืบทอดมาอย่างยาวนานจากประเทศอังกฤษ และเพื่อต้อนรับลูกค้าคนพิเศษของเรา ‘มิดวินเทอร์ เขาใหญ่’ ขอมอบประสบการณ์ Moment with Taste ด้วยชุด afternoon tea and bakery set โดยฝีมือเซฟของหวานระดับพรีเมี่ยม ที่จะทำให้ vibe ในช่วงบ่ายของคุณ feeling good มากขึ้นกว่าเดิมท่ามกลางพาโนรามาวิวของเขาใหญ่ ให้คุณเริ่ม enjoy ได้แล้วตั้งแต่ 31 ตุลาคม’นี้ เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 11.00 - 16.00 น. ของทุกวัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 082 452 8888

ด้วยความตั้งใจของเชฟในการสร้างสรรค์เมนูแห่งความสุขสำหรับลูกค้ามิดวินเทอ์ เขาใหญ่ในช่วงฤดูหนาวที่ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังเลยสักครั้ง โดยเฉพาะเมนูโปรดของคุณอย่าง ‘พิซซ่า’ ซึ่งเรามีให้เลือกหลากหลายรสชาติมากกว่า 11 เมนูและยังเป็น Recommended Menu ประจำช่วงฤดูหนาวมาโดยตลอด แน่นอนว่า top order นั้นคงหนีไม่พ้นเมนูต้นตำรับครัวมิดวินเทอร์อย่าง Midwinter Pizza, Parma Ham Pizza และ Margherita Pizza ที่จะเสิร์ฟความอร่อยร้อนจากเตาอบที่อุณหภูมิ 260 องศาและอบนานกว่า 30 นาที ไม่ว่า Moment with taste ในฤดูหนาวนี้ของคุณดีไซน์ไว้แบบไหน เราอยากให้ signature pizza ของเราเป็นส่วนหนึ่งของมื้ออาหารของคุณด้วยเช่นกัน และอย่าลืมเพิ่มสีสันให้มื้ออาหารอีกหน่อยด้วยเครื่องดื่มคู่ใจของคุณด้วยหล่ะ สำรองที่นั่งโซนพิเศษได้ที่ 082 452 8888

คุณคิดรึเปล่า… ว่าอากาศหนาวที่มาพร้อมกับปรอยฝนนั้นช่วยสร้างโมเม้นท์และบรรยากาศโรแมนติกให้ช่วง winter นี้ได้ฟีลมากขึ้น และไม่ว่ามื้ออาหารของคุณที่ Midwinter จะเกิดขึ้นกับคนพิเศษคนไหน เราอยากแนะนำให้ moment with taste ของคุณมีจานพิเศษอย่าง Seared Hokkaido Scallops & Foie Gras จานนี้อยู่ในโมเม้นท์นั้นด้วย เพราะนี่คือหนึ่งใน season recommended ของเราประจำ winter season นี้ Seared Hokkaido Scallops & Foie Gras หอยเชลล์ฮอกไกโด พร้อมตับห่านทอดเสิร์ฟพร้อมกับ sautéed baby spinach และ black truffle sauce สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888

ถ้าพูดถึงเมนู Best Seller ของอาหารตะวันตกที่ร้าน Midwinter ก็คงต้องยกความอร่อยให้กับ 3 เมนู Smoked Product เพราะนี่คือจานโปรดของคุณที่มี combination ความลงตัวของศาสตร์การทำอาหารทั้งตะวันตกและตะวันออก พร้อมงานศิลป์ในการตกแต่งจานจนเป็นเมนูพร้อมเสิร์ฟที่เรียกความสุขบนโต๊ะอาหารของลูกค้ามิดวินเทอร์ได้ในทุกครั้ง ไส้กรอกรมควัน  จุดเด่นที่คัดสรรเฉพาะเนื้อส่วนหัวไหล่บผสมมันหมูแข็งเพื่อรสสัมผัสที่แตกต่างเวลารับประทานให้ความรู้สึกเนื้อหมูแท้ที่นุ่มอร่อย ไม่ผสมแป้งเหมือนเจ้าอื่นๆ ขาหมูรมควัน หมักเครื่องเทศตามสูตรเฉพาะของทางร้าน นำไปนวดและหมักอีกครั้งเพื่อให้ขาหมูมีความนุ่มมากขึ้นก่อนทำให้สุกจึงทำให้มีสีชมพูเหมือนแฮม เพราะขาหมูรมควันโดยทั่วไปเนื้อจะมีสีคล้ำ BBQ  ผ่านการเลือกวัตถุดิบจากแหล่งที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ซี่โครงถูกทำความสะอาดด้วยมาตรฐานระดับโลก และตัดด้วยเลื่อยไฟฟ้าพร้อมหมักด้วยเครื่องเทศนาน 1-2 คืน และถูกรมควันเพื่อให้มีกลิ่นของ Smoked ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่เราอยากมอบให้กับคุณ นี่ก็ใกล้ long weekend แล้ว … แพลนความสุขของคุณมีจานโปรดทั้งสามนี้แล้วรึยัง ? สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

คงไม่มีใครปฏิเสธว่า “ความสุข” ยิ่งมีเยอะเท่าไหร่ก็ยิ่งดี และคงไม่มีใครอยากลิมิตความสุขของวันเพียงเพราะนั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะ enjoy ได้ ถ้านี้เป็นหนึ่งใน moment with taste ของคุณเหมือนกัน ขนมอร่อยๆ หลังมื้ออาหารอย่าง ‘มาการอง’ ที่ทำจากอัลมอนด์แท้ ก็ยิ่งช่วย extend ความสุขบนโต๊ะอาหารที่ Midwinter ของคุณให้เติมเต็มขึ้นไปอีก ส่วนสีสัน และรสชาติของความสุขในช่วง extend นี้จะถูกใจคุณขนาดไหน คุณออกแบบมันได้จาก MidwinterMarket ของเรา หรือจะแพคกลับบ้านเพื่อส่งต่อให้ใครที่คุณอยากแชร์ความสุขด้วย เราก็ยินดี สำรองที่นั่งโซนพิเศษ หรือสอบถามเกี่ยวกับสินค้า 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox ได้ทันที

Smoked Product จาก Midwinter เขาใหญ่ สั่งซื้อออนไลน์ พร้อม ส่งฟรี ได้แล้ววันนี้! ที่ผ่านมา ‘Smoke Ham Pork Chop’ คือหนึ่งในเมนูโปรดที่คุณต้องออเดอร์ทุกครั้งที่ Midwinter Khaoyai รึป่าว ? ถ้าใช่... วันนี้ความสุขกับจานโปรดของคุณจะง่ายขึ้น เพราะ ‘เนื้อหมูสันนอกติดซี่โครงรมควัน’ ที่คุณชื่นชอบพร้อมส่งตรงถึงบ้าน คงความอร่อยด้วยกระบวนการผลิตสูตรดั้งเดิมของ Midwinter และเทคนิค smoke รมควันด้วยไม้ apple wood นานกว่า 30 นาที Smoke Ham Pork Chop (เนื้อหมูสันนอกติดซี่โครงรมควัน) Size L ขนาดบรรจุ 320 กรัม ราคา 310 บาท ส่งฟรีทั่วไทย! เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,600 บาทขึ้นไป ไม่ว่าความสุขของคุณจะรสชาติแบบไหน เราส่งต่อให้คุณสร้างมันง่ายๆ ได้ที่บ้านคุณแล้ว

Now Delivery ผลิตภัณฑ์รมควัน SmokedProduct จากครัว Midwinter สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมส่งฟรีทั่วไทยแล้ววันนี้! ถ้าคุณเคยติดใจความอร่อยของผลิตภัณฑ์รมควันสูตรดั้งเดิม จากครัว Midwinter Khaoyai (ร้านมิดวินเทอร์ เขาใหญ่) วันนี้! ความอร่อยของ SmokedProduct ทั้ง 9 รายการจะส่งตรง ถึงบ้านคุณง่ายขึ้น เพียงสั่งซื้อผ่านช่องทาง Facebook shop และ Marketplace ทั้งทาง Shopee และ Lazada Hot Deal เฉพาะลูกค้าคนพิเศษ! ส่งฟรีทันทีทั่วประเทศ เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำครบ 1,600 บาทขึ้นไป รสชาติที่คุ้นเคย มั่นใจได้ในผลิตภันฑ์รมควันเกรดพรีเมี่ยม มาตรฐาน Midwinter Khaoyai 1. ทุกแพคใช้หมู Hygienic Pork ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองว่า ถูกต้องตามหลักอนามัย 2. ผลิตจากเนื้อหมูแท้เกรดดี 100% ไม่มีส่วนผสมของแป้ง หรือสารกันบูด 3. รสชาติจากเนื้อหมูสดแท้ ไม่มีผสมกลิ่นปรุงแต่ง ต่างจากแบรนด์อื่นในท้องตลาดทั่วไป 4. ผลิตภัณฑ์ smoked อบและรมควันด้วยไม้ Apple Wood แท้ ยาวนานกว่า 30 นาที ทำให้ได้กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Midwinter 5. ทุกผลิตภัณฑ์ปรุงรสด้วยเครื่องเทศที่กลมกล่อมสูตรเฉพาะ ของ Midwinter จึงไม่มีกลิ่นฉุนรุนแรง 6. ปลอดภัย สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะไม่มีส่วนผสม จากสารที่เป็นอันตราย 7. เพิ่มความนุ่มของผลิตภัณฑ์ด้วยเทคนิคพิเศษด้วยวิธีธรรมชาติ และวัตถุดิบที่คัดเกรดอย่างดี 8. ผลิตภัณฑ์รมควันทำจากเนื้อหมูแท้เกรดดี 100% นวดด้วยเทคโนโลยี เครื่องผลิตสุญญากาศที่ทันสมัย แล้วนำไปอบรมควัน(smoke) อีกรอบ เพื่อเพิ่มรสสัมผัสของ Ham และ Smoke ในขณะทาน 9. ผลิตภัณฑ์ผลิตจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานความสะอาด และกระบวนการผลิตที่ถูกต้องตามหลักอนามัยระดับสากล 10. ควบคุมการผลิตด้วยผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 60% เพื่อรักษาการผลิต ที่ยังคงความเป็น Homemade และคงคุณภาพมาตรฐาน Midwinter ต่อไปนี้… ความสุขจากครัวของเราจะส่งตรงเข้าใกล้คุณง่ายขึ้น สั่งซื้อเลยทันที รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน! สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 082 452 8888 หรือ inbox ผ่าน Facebook ได้ทันที

‘สี’ เป็นหนึ่งใน taste ที่ express คาแรคเตอร์ของ eater style ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่เฉพาะเมนูจานหลักเท่านั้นที่ทำได้ แต่เครื่องดื่มแก้วพิเศษที่เสิร์ฟมาคู่กันก็ทำให้ completed meal ของคุณนั้นดูน่าสนใจมากขึ้นได้ด้วยเหมือนกัน อย่างเช่น ‘Cherry Boom’ แก้วนี้ที่คุณจะฟีลลิ่งเฟรชตั้งแต่เริ่มวางเสิร์ฟด้วยสี และส่วนผสมอย่าง Vodka, Cherry Brandy, Cranberry Juice, Citrus และโซดาที่เข้ากัน ได้เวลา enjoy drinking แล้ว! สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

สำหรับ chef การทำอาหารก็เหมือนการสร้างสรรค์ art piece ในการกินที่ต้องทลายกำแพงความคิดของรสชาติให้เป็นมากกว่าแค่ความอร่อย เพราะบางทีการออเดอร์เมนูจานโปรดมาวางเสิร์ฟไว้ตรงหน้าก็เป็นการบ่งบอกรสนิยมของ eater style ได้ด้วยเหมือนกัน เหมือนกับ “ Spaghetti with Mixed Sausage and Pork Bolognese “ signature dish จานนี้ จุดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างซอสหมูตุ๋นไวน์แดงและใส้กรอกเข้าด้วยกันกับเทคนิคใช้ไฟอ่อน signature style ของเชฟจนเนื้อหมูและใส่กรอกมีกลิ่นของไวน์แดง พร้อมเสิร์ฟโรยด้วย Parmesan cheese สำรองที่นั่งโซนพิเศษ 082 452 8888 หรือทาง Facebook Inbox เพื่อ booking ได้ทันที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้